หาดสวยทะเลใส ที่เกาะล้าน By พีรพล ทักษิณทวีทรัพย์

By | 11/05/2016

ถ้าเครียดต้องเที่ยว ต้องการขายรถติดต่อ พีรพล ทักษิณทวีทรัพย์ www.รู้เรื่องรถ.com

พีรพล ทักษิณทวีทรัพย์ รับซื้อขายทะเบียนรถเลขสวย ขายทะเบียนรถเลขมงคล ทะเบียนประมูล จัดหาทะเบียนเลขสวย

ติดต่อคุณพีรพล ทักษิณทวีทรัพย์  Line id : morlml / Call 086-367-3107

พีรพล ทักษิณทวีทรัพย์

หาดสวยทะเลใส ที่เกาะล้าน

เชื่อว่าหลายๆคนที่ทำงานเหนื่อยๆมาก็ต้องอยากหาสถานที่ซักแห่งเพื่อพักผ่อน วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นทะเลที่มีความสวยงามอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั้งคนในและต่างประเทศเลยทีเดียว สถานที่แห่งนี้ก็คือ “เกาะล้าน”

“เกาะล้าน” เป็นทะเลที่ตั้งอยู่ในจังหวัด ชลบุรี และอยู่ห่างจากพัทยาประมาณ 7 กิโลเมตร การเดินทางไปก็ไม่ยุ่งยาก นั่งเรือโดยสารไปประมาณ 45 นาทีก็ถึง นั่งกินลมชมวิวกันไปเพลินมากมายแปปเดียวก็ถึง

ที่ เกาะล้าน จะมีนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำกันค่อนข้างมาก เพราะที่นี่สวยมาก น้ำใส แถมยังเย็นชื่นใจอีกด้วย หรือใครที่ชอบดำน้ำดูปะการังก็ย่อมได้ แล้วก็ยังมีบริการ เรือลากร่มชูชีพ เรือสกี  สกู๊ตเตอร์ ให้ได้เลือกเล่นกัน ใครชอบแบบไหนก็เลือกเล่นได้ตามสบายเลย

ใน เกาะล้าน แห่งนี้ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นอีกมากมายเดี๋ยวจะพาไปรู้จักแบบคร่าวๆแล้วกันนะ แห่งแรกที่จะพาไปก็คือ หาดตาแหวน สถานที่นี้ก็จะอยู่ทางเหนือของ เกาะล้าน เป็นหาดทรายที่ขาวสะอาดมากๆมีความยาวของหาดทรายประมาณ 750เมตร ส่วนใหญ่คนที่นิยมมาที่นี่ก็จะมาดำน้ำดูปะการังที่ท้ายหาดตาแหวน แห่งนี้

ต่อไปก็จะพาไปที่ หาดแสม เป็นที่เงียบสงบมีโขดหินและป่าที่ค่อนข้างสมบูรณ์ อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ เกาะล้าน มีความยาวประมาณ 700 เมตร คนที่ชอบความสงบ ร่มรื่น จะนิยมมาที่นี่ นอนดูน้ำทะเล ดูท้องฟ้า อาบแดด อ่านหนังสือ แล้วแต่จะชอบแบบไหน และก็ยังเป็นสถานที่ตั้ง อาคารปลากระเบนเป็นสถานที่ไว้สำหรับผลิตไฟฟ้าด้วยกังหันลม และก็โซล่าเซลล์อีกด้วย จึงทำให้มีหน่วยงานต่างๆเข้ามาเยี่ยมชมงานที่แห่งนี้ด้วย

มาที่สถานที่ต่อไปกันเลย หาดสังวาล ที่นี่จะอยู่ติดๆกับ หาดตาแหวน และก็มีความสงบ ที่นี้ชาวยุโรปส่วนใหญ่จะนิยมมาอาบแดดกันที่นี่ ถ้าใครอยากชทความสวยงามแบบเต็มที่ของ หาดสังวาล แนะนำให้ไปตอนเดือน ธันวาคม-เมษายน

สถานที่สุดท้ายที่จะพาไปเที่ยวก็คือ หาดทองหลาง ที่นี้จะขึ้นชื่อในเรื่องการดำน้ำเพื่อดูปะการัง และเป็นชายหาดที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ที่จะต้องเอ่ยถึงเลยก็คือ บริการเดินชมปะการังใต้น้ำ หรือ Sea Walker และสำหรับคนที่ว่ายน้ำไม่เป็นหรือขี้เกียจว่ายน้ำ ที่นี่เขาก็ยังมี เรือท้องกระจกไว้คอยบริการอีกด้วย

เป็นไงกันบ้าง พอที่จะทำให้หายเหนื่อยบ้างมั๊ยเอ่ย….แต่ยังไงก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายหลายแห่งที่พร้อมจะให้ไปยลโฉม เอาไว้โอกาสหน้าจะพาไปเที่ยวที่ไหน ก็อย่าลืมติดตามกันนะ วันนี้เหนื่อยแระ บาย….